Giới thiệu

Nghề Reviewer là trang web chuyên chia sẻ và đánh giá về các sản phẩm, cùng các chương trình khuyến mãi, giảm giá đến từ các doanh nghiệp, người bán hàng, đặc biệt là tại các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo… Chúng tôi hoạt động nhằm phục vụ Người Tiêu Dùng như một cộng đồng những người mua sắm thông minh.

Sứ mệnh của NgheReviewer

Nghề Reviewer đặt ra sứ mệnh đem đến những hiểu biết đầy đủ về sản phẩm nhằm giúp người mua hàng dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm mà mình muốn mua để trở thành những Người Tiêu Dùng thông minh.

Bên cạnh đó chúng tôi còn đặt ra sứ mệnh giúp Người Tiêu Dùng tiết kiệm được chi phí khi mua sẵm nhờ tính năng cung cấp mã giảm giá từ động từ các sàn TMĐT.

Mặt khác, những nội dung đánh giá của chúng tôi sẽ kèm theo link sản phẩm để Người  Tiêu Dùng có thể nhanh chóng tìm đến mặt hàng mình cần mà không phải tốn thêm công sức và thời gian mò mẫm trên không gian mạng rộng lớn này.

Lợi ích NgheReviewer mang lại

Với sứ mệnh và mục đích hoạt động của Nghề Reviewer như vậy sẽ mang đến cho bạn đọc cùng các đối tác của chúng tôi là các doanh nghiệp những lợi ích như sau:

  • Đối với bạn đọc

Khi bạn truy cập vào Nghề Reviewer và có được những thông tin hữu ích mà trang cung cấp sẽ giúp bạn có được quyết định đúng đắn khi mua hàng với giá cả thấp nhất mà không cần mất thời gian tìm kiếm. Đồng thời giúp bạn có những thông tin hữu ích về sản phẩm cũng như địa chỉ bán hàng uy tín và chính hãng.

  • Đối với doanh nghiệp

Nghề Reviewer sẽ là cầu nối giúp các doanh nghiệp có thể đưa sản phẩm của mình đến tận tay người tiêu dùng một cách tốt nhất, nhanh nhất và được đông đảo người dùng biết đến. Từ đó, giúp doanh số của doanh nghiệp được gia tăng nhanh nhờ nguồn tài nguyên mà chúng tôi có.

Nghề Reviewer hy vọng những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp sẽ đáp ứng được nhu cầu của cộng đồng người dùng lẫn các doanh nghiệp, đem đến lợi ích lớn nhất cho bạn.